Ly Sứ Đổi Màu - Trao Trọn Một Tình Yêu Chân Thành

Ly sứ đổi màu - Món quà ý nghĩa để gữi đến dành tặng cho người ấy

Ly sứ đổi màu - món quà ý nghĩa để trao trọn một tình yêu thương chân thành, củng chính là một món quà tặng đầy bất ngờ và thú vị cho người ấy. Khiến người nhận "Chết đứng" khi nhận ra được sự thật lảng mạng được ẩn dấu bên trong món quà này.

Là một trong những dòng ly mang đầy tinh tế và chắc chắn sẽ mang lại một điều thật bất ngờ cho người nhận, bằng những thông điệp…những bí ẩn đằng sau bức màn màu đen trên bề mặt ly sẽ là một sân khấu đủ màu sắc với những lời chúc, lời tỏ tình cực kỳ dễ thương, tinh tế. Như vậy thì chắc chắn 1 điều là người nhận sẽ không có cách nào khác để từ tối “thông điệp” mà bạn muốn gửi tặng đấy.

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn bằng sứ cao cấp, không bị rạn hay mùi hóa chất độc hại nên sản phẩm ly đổi màu được đảm bảo là an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ly sứ đổi màu - Trọn một tình yêu - Điểm nổi bật

Chiếc ly sứ đổi màu ngộ nghĩnh này được làm từ chất liệu sứ cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với khả năng đổi màu, ly đem đến sự thú vị đầy bất ngờ cho người sử dụng. Bạn chỉ cần cho nước nóng vào ly, nước nóng đến đâu, hình ảnh in trên ly sẽ tự động đổi màu đến đó

Các hình ảnh in trên ly không chỉ ý nghĩa mà còn rất đáng yêu. Nó sẽ thật tuyệt nếu bạn trưng bày ly trong căn nhà của mình. Với nhiều hình ảnh được ẩn nấp sau lớp đen đó. Tùy ý nếu bạn thích chọn hình ảnh nào mà bạn thấy phù hợp với ý bạn nhất.

Hình ảnh ly sứ đổi màu được nhiều người lựa chọn
Hình ảnh ly sứ đổi màu được nhiều người lựa chọn

Thiết kế ly xinh xắn, đường nét uyển chuyển, mềm mại với các chi tiết quai cầm, viền miệng ly uốn cong cho tính thẩm mỹ cao. Khối lượng dung tích ly của mỗi chiếc ly: 400ml

Ly sứ đổi màu - Trọn một tình yêu là món quà độc đáo, mới lạ và rất thú vị để tặng cho người yêu, bạn bè và người thân. Hãy tưởng tượng khi người thân của bạn nhận được món quà ý nghĩa và đặc biệt này, họ sẽ ngỡ ngàng và ngạc nhiên đến nhường nào.

Ly sứ đổi màu được sản xuất tại Gia Bảo

Tạo niềm tin tuyệt đối cho mọi khách hàng, ly sứ đổi màu của chúng tôi đã được thông qua thẩm định FDA ở nhiệt độ cao không có độc hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của bạn cũng như sức khỏe người thân của bạn. Không bong tróc bề mặt khi thay đổi nhiệt độ đột ngột, cùng lớp men đổi màu cảm biến nhiệt đặc biệt sẽ giúp cho ly đổi màu nhanh, hình ảnh và màu sắc rõ nét, không bị mờ nhạt dần sau nhiều lần sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm được sản xuất tại Gia Bảo
Hình ảnh sản phẩm được sản xuất tại Gia Bảo

Như thế thì tình yêu thương sẽ được duy trì, nuôi dưỡng và ngày càng nồng thắm từ những thông điệp bạn trao gởi mà người ấy nhận được vào mỗi ngày. Ly sứ đổi màu là món quà đặc biệt sẽ giúp bạn truyền tải nội dung đó. Tận tay trao những món quà ý nghĩa đến người bạn yêu thương bằng chính những tình cảm mà bạn đã chăm chút và thổi hồn vào đấy, chắc chắn rằng người ấy sẽ thấu hiểu những thông điệp mà bạn muốn trao gởi! Tất cả đều hoàn hảo, bạn còn chần chừ gì nữa hãy gởi chúng đi- những thông điệp yêu thương- bằng những món quà được thiết đặc biệt và tuyệt vời này bạn nhé!

Hiện tại ngoài sản phẩm ly sứ đổi màu bên chúng tôi đang có các mẫu

Ly sứ in hình
Ly sứ in logo
In logo lên ấm trà
In logo lên bình sứ 
In pha lê
- Các mẫu đều có những thiết kế và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tha hồ mà lựa chọn

>> Bạn có thể xem qua các mẫu sản phẩm đã được Gia Bảo bài bán tại công ty hoặc truy cập vào trang web http://www.inlysugiare.com/ hoặc bạn có thể nhấn tại đây

✺  Liên hệ ngay với chúng tôi để mua sản phẩm qua số 0909.831.755 or 0938.749.378. Chúc các bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng hợp với ý mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In Logo Ly Sứ Doanh Nghiệp - Quà Tặng Cao Cấp Cho Khách Hàng

Ly Sứ Giá Rẻ - Cung Cấp Và Sản Xuất Ly Sứ Giá Rẻ ChấT Lượng

Đia Chỉ Để Mua Ly Sứ Trắng Ở Đâu Giá Rẻ - Chất Lượng Nhất